5 Bí Quyết Lựa Chọn Máy Ép Mía Chất Lượng

Ngày đăng:

Mục đích lớn nhất của việc tăng năng suất cho máy ép mía chính là để các hộ kinh doanh nước mía phục vụ tốt nhất các các khách hàng của mình. Khi mà vào những ngày hè nắng nóng như thế này, nhu cầu phần lớn của nhiều người chính là uống nước để giải khát. Và loại nước vừa rẻ, vừa thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người chọn ở đây phần lớn là nước mía.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng từ đó dần tăng lên, nhất là nhu cầu về khỏe. Cho nên khi chọn một quán nước mía để vào uống, họ cũng quan tâm nhiều đến chất lượng của xe ép nước mía, bởi chất lượng của máy ép sẽ đánh giá được độ ngon, sạch, đọ thơm của nước mía.

3 cách để tăng năng suất máy ép mía

Thông thường, máy ép mía hoạt động bình thường cũng đã mang lại năng suất như mong đợi cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu biết khai thác một cách tốt nhất thì năng suất máy ép mía sẽ còn vượt xa so với khả năng vốn có ban đầu. Và dưới đây là 3 cách giúp bạn tăng năng suất cho máy ép mía mà cơ sở sản xuất máy ép mía siêu sạch muốn chia sẻ đến bạn.

Tăng MJ của tụ

Mỗi dòng máy mía khách nhau thì tụ điện nó khách nhau.

Chọn mua máy ép mía có khe ép nhỏ

Lưu ý khi chọn máy ép mía bạn quan sát khe hở của 2 quả lô cuối gần chỗ ra bã.Khe hở càng nhỏ máy ép càng sạch bã từ đó năng suất cao hơn.

Chọn mía ép

Nên chọn những cây mía bánh tẻ không to quá không nhỏ quá quan trọng là đốt mía dài không bị sâu.

Với 3 cách đơn giản trên đây chắc hẳn bạn đã biết cách làm thế nào để tăng năng suất hoạt động cho máy ép mía. Hy vọng trong hè này, nhờ việc tăng năng suất cho máy ép mía bạn sẽ thu được doanh thu bán nước mía cao đúng như mong đợi.

Bài viết khác

3 Cách Giúp Tăng Năng Suất Cho Máy Ép Mía

Sau đây là 3 cách giúp tăng năng suất của máy ép mía
Đọc tiếp

Máy Ép Nước Mía Siêu Sạch Là Gì?

Máy ép mía đã xuất hiện rất lâu xuất phát từ thị trường Sài gòn, lúc mới ra đời chỉ có xe nước mía 2 lô ép bằng nhôm loại lớn gọi là Xe Nước mía thường,những năm gần đây công nghiệp máy ép mía thay đổi ra đời các dòng máy 3 lô ép mía bằng inox, chỉ vắt kiệt nước 1 lần với nhiều ưu điểm vượt trội, tự động giữ và ép mía ép cả cây mía mà không phải chẻ đôi.
Đọc tiếp

Máy Ép Mía Công Nghệ Nhật Bản

Máy ép mía chuyên cung cấp các dòng máy ép mía siêu sạch với giá tốt và bảo hành chính hãng trên toàn quốc cho quý khách hàng
Đọc tiếp
Danh mục sản phẩm